Bæjarstjórn
Dagskrá
1.Höfði - fjárhagsáætlun 2022 - 2025
2110153
Bæjarráð samþykkti fjárhagsáætlun Höfða 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 - 2025 á fundi sínum þann 4. nóvember 2021 og vísaði til fyrri umræðu í bæjarstjórn Akraness.
Forseti gerir þá tillögu að umræða um fundarliðir nr. 1 til og með nr. 3 fari fram saman og verði bókuð undir fundarlið nr. 3. Ákvörðun um afgreiðslu málanna verður hins vegar bókuð undir hverjum og einum dagskrárlið.
Samþykkt 9:0
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að vísa fjárhagsáætlun Höfða vegna ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 til og með 2025 til síðari umræðu í bæjarstjórn sem fer fram þriðjudaginn 14. desember næstkomandi.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að vísa fjárhagsáætlun Höfða vegna ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 til og með 2025 til síðari umræðu í bæjarstjórn sem fer fram þriðjudaginn 14. desember næstkomandi.
Samþykkt 9:0
2.Fjárfestinga- og framkvæmdaáætlun 2022-2025
2010230
Bæjarráð samþykkti fjárfestinga- og framkvæmdaáætlun vegnar ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 - 2025 á fundi sínum þann 4. nóvember 2021 og vísaði til fyrri umræðu í bæjarstjórn Akraness.
Bæjarráð samþykkti áætlunina 2:0 en RÓ sat hjá við afgreiðslu málsins.
Bæjarráð samþykkti áætlunina 2:0 en RÓ sat hjá við afgreiðslu málsins.
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að vísa fjárfestinga- og framkvæmdaáætlun vegna ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 til og með 2025 til síðari umræðu í bæjarstjórn sem fer fram þriðjudaginn 14. desember næstkomandi.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
3.Fjárhagsáætlun 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023-2025
2106179
Bæjarráð samþykkti fjárhagsáætlun Akraneskaupstaðar vegna ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 - 2025, ásamt meðfylgjandi tillögum, á fundi sínum þann 4. nóvember 2021 og vísaði til fyrri umræðu í bæjarstjórn Akraness.
Bæjarráð samþykkti áætlunina 2:0 en RÓ sat hjá við afgreiðslu málsins.
Bæjarráð samþykkti áætlunina 2:0 en RÓ sat hjá við afgreiðslu málsins.
Til máls tóku:
Sævar Freyr Þráinsson bæjarstjóri sem gerði grein fyrir fjárhagsáætluninni og fór yfir helstu áhersluþætti og hagstærðir.
Framhald umræðu:
ELA, SMS og ÓA.
Forseti óskar eftir afleysingu 1. varaforseta þar sem hann hyggst taka til máls.
EBr, 1. varaforseti, tekur við stjórn fundarins.
Framhald umræðu:
VLJ, BD og KHS.
EBr, 1. varaforseti, óskar eftir að forseti taki á ný við stjórn fundarins þar sem hann hyggist taka til máls.
Forseti tekur á ný við stjórn fundarins.
Framhald umræðu:
EBr, ÓA og RÓ sem leggur fram eftirfarandi bókun:
Sjálfstæðisflokkurinn gagnrýnir harðlega ákvörðun meirihluta bæjarstjórnar um mikla launahækkun til æðstu embættismanna Akraneskaupstaðar. Um er að ræða prósentuhækkun sem erfitt er að finna fordæmi fyrir í rekstri bæjarfélagsins, hækkun sem sendir ekki rétt skilaboð inn í komandi kjarasamningsviðræður við stóran hluta starfsmanna kaupstaðarins.
Laun og launatengd gjöld Akraneskaupstaðar hafa hækkað hraðar en útsvarstekjur á undanförnum árum og í ársreikningi fyrir árið 2020 voru laun og launatengd gjöld um 73% af heildartekjum bæjarsjóðs. Rétt er að benda á að í sögulegu samhengi hefur það aldrei verið hærra hjá Akraneskaupstað og var það hæsta sem sást á þeim tíma hjá sveitarfélögum á Íslandi. Nú er svo komið að útsvarstekjur kaupstaðarins duga illa fyrir launum og launatengdum gjöldum. Áhyggjuefni sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur bent reglulega á en fær því miður að vaxa í tíð núverandi meirihluta Samfylkingarinnar og Framsóknar og frjálsra.
Nú stendur yfir vinna við fjárhagsáætlun Akraneskaupstaðar fyrir árin 2022-2025 þar sem blasa við áskoranir í að viðhalda rekstrarjafnvægi hjá kaupstaðnum. Erfitt er að verða við fjölmörgum beiðnum forstöðumanna stofnana þar sem fjármunir eru af skornum skammti. Ákvörðun um launahækkun til örfárra starfsmanna skýtur því skökku við og er með öllu taktlaus þegar verkefni bæjarstjórnar er að auka framleigð í rekstri öllum til hagsbótar.
Bæjarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins.
Rakel Óskarsdóttir (sign)
Sandra M. Sigurjónsdóttir (sign)
Einar Brandsson (sign)
Framhald umræðu:
VJ og ELA sem leggur fram eftirfarandi bókun:
Bæjarfulltrúar Samfylkingar og Framsóknar og frjálsra telja mikilvægt að hækka laun sviðsstjóra með hliðsjón af álagi og unnum yfirvinnustundum þeirra. Í greiningu sem unnin var kemur fram að meðaltals yfirvinnustundir sviðsstjóra hjá Akraneskaupstað eru rúmlega 50 yfirvinnustundir á mánuði en þeir hafa ekki fengið greitt fyrir þá vinnu.
Í þeirri tillögu sem bæjarfulltrúar Samfylkingar og Framsóknar og frjálsra samþykktu er lagt upp með að greiða 16 yfirvinnustundir á mánuði ofan á grunnlaun sviðsstjóra og með þessu er verið að koma á móts við það umfang og álag sem felst í viðkomandi störfum.
Í greiningu Haraldar Líndal Haraldssonar sem framkvæmd var í september 2020 á launakjörum sviðsstjóra hjá 9 sveitarfélögum, kom jafnframt fram að hvort sem miðað var við fámennari eða fjölmennari sveitarfélög þá voru laun sviðsstjóra hjá Akraneskaupsstað mun lægri heldur en meðaltalslaun fyrir sambærileg störf hjá öðrum sveitarfélögum. Mismunurinn á launum sviðsstjóra Akraneskaupstaðar og meðaltalslaunum sviðsstjóra hjá öðrum sveitarfélögum var um 392 þúsund krónur samkvæmt greiningu Haraldar. Sú tillaga sem bæjarfulltrúar Samfylkingar og Framsóknar og frjálsra samþykktu felur í sér að ganga hluta leiðar í að jafna þennan launamun og nemur launahækkunin nú um 185 þúsund krónum.
Á síðasta kjörtímabili var lagt upp í þá vegferð að hækka laun sviðsstjóra og þá var mikilvægt skref stigið í þá átt. Á fundi bæjarráðs í janúar 2018 var ákveðið að þegar vinnu við starfsmat væri lokið yrðu teknar ákvarðanir um frekari launahækkanir í samræmi við launakjör sviðsstjóra hjá öðrum sveitarfélögum. Við það hefur ekki verið staðið fyrr en nú. Núverandi bæjarráð er því að standa við fyrirheit sem gefið var í tíð bæjarráðs fyrri bæjarstjórnar.
Rétt er að laun- og launatengd gjöld hafa farið vaxandi hjá Akraneskaupstað á undanförnum árum og sú staða er sambærileg við þróunina hjá öðrum sveitarfélögum. Stöðugildum hefur fjölgað á undanförnum árum, einkum í félagsþjónustu og fræðslu- og uppeldismálum. Gróf nálgun sýnir að hækkun launakostnaðar á árunum 2015 - 2020 skýrist um það bil í 40% tilfella af fjölgun stöðugilda en um 60% af hækkun launakostnaðar á hvert stöðugildi.
Þrátt fyrir þetta stendur fjárhagsstaða Akraneskaupstaðar styrkum fótum þrátt fyrir þær áskoranir sem við höfum staðið fram fyrir á undanförnum árum og þrátt fyrir að við séum ekki að nýta alla okkar tekjustofna, samanber að fasteignaskattar hér séu lágir í samanburði við önnur sveitarfélög og að framlög Jöfnunarsjóðs séu lág.
Elsa Lára Arnardóttir (sign)
Valgarður Lyngdal Jónsson (sign)
Bára Daðadóttir (sign)
Kristinn Hallur Sveinsson (sign)
Liv Ase Skarstad (sign)
Framhald umræðu:
Forseti ber upp eftirfarandi tillögu um afgreiðslu fjárhagsáætlunarinnar:
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að vísa fjáhagsáætlun Akraneskaupstaðar vegna ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 til og með 2025, ásamt meðfylgjandi tillögum, til síðari umræðu í bæjarstjórn sem fer fram þriðjudaginn 14. desember næstkomandi.
Samþykkt 9:0
Sævar Freyr Þráinsson bæjarstjóri sem gerði grein fyrir fjárhagsáætluninni og fór yfir helstu áhersluþætti og hagstærðir.
Framhald umræðu:
ELA, SMS og ÓA.
Forseti óskar eftir afleysingu 1. varaforseta þar sem hann hyggst taka til máls.
EBr, 1. varaforseti, tekur við stjórn fundarins.
Framhald umræðu:
VLJ, BD og KHS.
EBr, 1. varaforseti, óskar eftir að forseti taki á ný við stjórn fundarins þar sem hann hyggist taka til máls.
Forseti tekur á ný við stjórn fundarins.
Framhald umræðu:
EBr, ÓA og RÓ sem leggur fram eftirfarandi bókun:
Sjálfstæðisflokkurinn gagnrýnir harðlega ákvörðun meirihluta bæjarstjórnar um mikla launahækkun til æðstu embættismanna Akraneskaupstaðar. Um er að ræða prósentuhækkun sem erfitt er að finna fordæmi fyrir í rekstri bæjarfélagsins, hækkun sem sendir ekki rétt skilaboð inn í komandi kjarasamningsviðræður við stóran hluta starfsmanna kaupstaðarins.
Laun og launatengd gjöld Akraneskaupstaðar hafa hækkað hraðar en útsvarstekjur á undanförnum árum og í ársreikningi fyrir árið 2020 voru laun og launatengd gjöld um 73% af heildartekjum bæjarsjóðs. Rétt er að benda á að í sögulegu samhengi hefur það aldrei verið hærra hjá Akraneskaupstað og var það hæsta sem sást á þeim tíma hjá sveitarfélögum á Íslandi. Nú er svo komið að útsvarstekjur kaupstaðarins duga illa fyrir launum og launatengdum gjöldum. Áhyggjuefni sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur bent reglulega á en fær því miður að vaxa í tíð núverandi meirihluta Samfylkingarinnar og Framsóknar og frjálsra.
Nú stendur yfir vinna við fjárhagsáætlun Akraneskaupstaðar fyrir árin 2022-2025 þar sem blasa við áskoranir í að viðhalda rekstrarjafnvægi hjá kaupstaðnum. Erfitt er að verða við fjölmörgum beiðnum forstöðumanna stofnana þar sem fjármunir eru af skornum skammti. Ákvörðun um launahækkun til örfárra starfsmanna skýtur því skökku við og er með öllu taktlaus þegar verkefni bæjarstjórnar er að auka framleigð í rekstri öllum til hagsbótar.
Bæjarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins.
Rakel Óskarsdóttir (sign)
Sandra M. Sigurjónsdóttir (sign)
Einar Brandsson (sign)
Framhald umræðu:
VJ og ELA sem leggur fram eftirfarandi bókun:
Bæjarfulltrúar Samfylkingar og Framsóknar og frjálsra telja mikilvægt að hækka laun sviðsstjóra með hliðsjón af álagi og unnum yfirvinnustundum þeirra. Í greiningu sem unnin var kemur fram að meðaltals yfirvinnustundir sviðsstjóra hjá Akraneskaupstað eru rúmlega 50 yfirvinnustundir á mánuði en þeir hafa ekki fengið greitt fyrir þá vinnu.
Í þeirri tillögu sem bæjarfulltrúar Samfylkingar og Framsóknar og frjálsra samþykktu er lagt upp með að greiða 16 yfirvinnustundir á mánuði ofan á grunnlaun sviðsstjóra og með þessu er verið að koma á móts við það umfang og álag sem felst í viðkomandi störfum.
Í greiningu Haraldar Líndal Haraldssonar sem framkvæmd var í september 2020 á launakjörum sviðsstjóra hjá 9 sveitarfélögum, kom jafnframt fram að hvort sem miðað var við fámennari eða fjölmennari sveitarfélög þá voru laun sviðsstjóra hjá Akraneskaupsstað mun lægri heldur en meðaltalslaun fyrir sambærileg störf hjá öðrum sveitarfélögum. Mismunurinn á launum sviðsstjóra Akraneskaupstaðar og meðaltalslaunum sviðsstjóra hjá öðrum sveitarfélögum var um 392 þúsund krónur samkvæmt greiningu Haraldar. Sú tillaga sem bæjarfulltrúar Samfylkingar og Framsóknar og frjálsra samþykktu felur í sér að ganga hluta leiðar í að jafna þennan launamun og nemur launahækkunin nú um 185 þúsund krónum.
Á síðasta kjörtímabili var lagt upp í þá vegferð að hækka laun sviðsstjóra og þá var mikilvægt skref stigið í þá átt. Á fundi bæjarráðs í janúar 2018 var ákveðið að þegar vinnu við starfsmat væri lokið yrðu teknar ákvarðanir um frekari launahækkanir í samræmi við launakjör sviðsstjóra hjá öðrum sveitarfélögum. Við það hefur ekki verið staðið fyrr en nú. Núverandi bæjarráð er því að standa við fyrirheit sem gefið var í tíð bæjarráðs fyrri bæjarstjórnar.
Rétt er að laun- og launatengd gjöld hafa farið vaxandi hjá Akraneskaupstað á undanförnum árum og sú staða er sambærileg við þróunina hjá öðrum sveitarfélögum. Stöðugildum hefur fjölgað á undanförnum árum, einkum í félagsþjónustu og fræðslu- og uppeldismálum. Gróf nálgun sýnir að hækkun launakostnaðar á árunum 2015 - 2020 skýrist um það bil í 40% tilfella af fjölgun stöðugilda en um 60% af hækkun launakostnaðar á hvert stöðugildi.
Þrátt fyrir þetta stendur fjárhagsstaða Akraneskaupstaðar styrkum fótum þrátt fyrir þær áskoranir sem við höfum staðið fram fyrir á undanförnum árum og þrátt fyrir að við séum ekki að nýta alla okkar tekjustofna, samanber að fasteignaskattar hér séu lágir í samanburði við önnur sveitarfélög og að framlög Jöfnunarsjóðs séu lág.
Elsa Lára Arnardóttir (sign)
Valgarður Lyngdal Jónsson (sign)
Bára Daðadóttir (sign)
Kristinn Hallur Sveinsson (sign)
Liv Ase Skarstad (sign)
Framhald umræðu:
Forseti ber upp eftirfarandi tillögu um afgreiðslu fjárhagsáætlunarinnar:
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að vísa fjáhagsáætlun Akraneskaupstaðar vegna ársins 2022 og þriggja ára áætlun vegna tímabilsins 2023 til og með 2025, ásamt meðfylgjandi tillögum, til síðari umræðu í bæjarstjórn sem fer fram þriðjudaginn 14. desember næstkomandi.
Samþykkt 9:0
4.Húsnæðissjálfseignarstofnun á landsbyggðinni
2110005
Erindi Sambands íslenskra sveitarfélaga varðandi samstarf um uppbyggingu íbúðarhúsæðis á landsbyggðinni.
Bæjarráð vísaði erindinu til bæjarstjórnarfundar.
Bæjarráð vísaði erindinu til bæjarstjórnarfundar.
Forseti gerir tillögu um að umræðu og afgreiðslu málsins verði frestað.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
5.Aðalskipulag - Flóahverfi breyting
2110006
Breyting á Aðalskipulagi Akraness, lítilsháttar breyting á iðnaðarsvæði I5.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn að breyting á aðalskipulagi verði skv. 2.mgr. 36.gr, skipulagslaga nr.123/2010.
Breyting á aðalskipulagi felst í að iðnaðarsvæði merkt I5,stækkar um 0.7ha.
Breyting á einungis við afmörkun svæðisins. Ekki er verið að breyta landnotkun eða auka nýtingu. Breytingin snertir á þessu stigi engan annan hagsmunaaðila en Akraneskaupstað. Með breytingunni fæst bætt nýting innan sama svæðis.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn að breyting á aðalskipulagi verði skv. 2.mgr. 36.gr, skipulagslaga nr.123/2010.
Breyting á aðalskipulagi felst í að iðnaðarsvæði merkt I5,stækkar um 0.7ha.
Breyting á einungis við afmörkun svæðisins. Ekki er verið að breyta landnotkun eða auka nýtingu. Breytingin snertir á þessu stigi engan annan hagsmunaaðila en Akraneskaupstað. Með breytingunni fæst bætt nýting innan sama svæðis.
Bæjarstjórn Akraness samþykkir breytingu á aðalskipulagi Akraness sem felst í breytingu á iðnaðarsvæðinu I5 sem er stækkað um 0,7 ha. Breytingin er gerð samkvæmt 2. mgr. 36. gr. skipulagslaga nr. 123/2010. Niðurstaða bæjarstjórnar Akraness skal auglýst og í framhaldinu send Skipulagsstofnun til staðfestingar.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
6.Aðalskipulag - breyting Hausthúsatorgs
2009133
Breyting á Aðalskipulagi Akaness 2005-2017, breyting felst í að skilgreindur verður nýr 1,6 ha landnotkunarreitur V-15 fyrir verslun og þjónustu norðan Akranesvegar og austan hringtorgs við Þjóðveg/Þjóðbraut. Mörkum íbúðarsvæðis norðan Akranesvegar, svæðis Íb- 21 er breytt lítillega. Meginútivistarstíg og reiðleið er breytt þannig að þeir svegjast norður fyrir V-13.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn að aðalskipulagsbreyting verði auglýst skv. 31. gr.skipulagslaga nr.123/2010. Samsvarandi deiliskipulag skal auglýst samhliða.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn að aðalskipulagsbreyting verði auglýst skv. 31. gr.skipulagslaga nr.123/2010. Samsvarandi deiliskipulag skal auglýst samhliða.
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að auglýsa breytingu á aðalskipulagi Akraness vegna landnotkunarreits V-15 fyrir verslun og þjónustu norðan Akranesvegar og austan hringtorgs við þjóðveg/þjóðbraut. Aðalskipulagsbreytingin skal auglýst skv. 31.gr. skipulagslaga nr.123/2010. Leitað skal eftir samþykki Skipulagsstofnunar til auglýsingar. Samsvarandi deiliskipulag skal síðan auglýst samhliða.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
7.Deiliskipulag Hausthúsatorgs
2009134
Nýtt deiliskipulag Hausthúsatorgs sem unnið var samhliða breytingu á Aðalskipulagi Akraness 2005-2017. Markmið skipulagsins er að byggja upp starfsemi fyrir verlsun og þjónustu, þ.m.t eldsneytisafgreiðslu ásamt dekkja- og smurþjónustu. Afmörkuð verður 16.000m2 lóð fyrir starfsemina, hámarksbyggingamagn 2000m2 með nýtingarhlutfallinu 0.125. Kvöð er um sérstakt upplýsingarsvæði fyrir vegfarendur, komið verði upp jarðvegsmön til að minnka ásýnd frá þjóðvegi.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn að deiliskipulagið verði auglýst skv. 41. gr. skipulagslaga nr.123/2010. Samsvarandi aðalskipulagsbreyting skal auglýst samhliða.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn að deiliskipulagið verði auglýst skv. 41. gr. skipulagslaga nr.123/2010. Samsvarandi aðalskipulagsbreyting skal auglýst samhliða.
Bæjarstjórn Akraness samþykkir að nýtt deiliskipulag við Hausthúsatorg verði auglýst samhliða breytingu á aðalskipulagi Akraness 2005-2017. Deiliskipulagið skal auglýst skv. 41.gr skipulagslaga nr.123/2010.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
8.Suðurgata 32 bílskúr breyting í íbúð - umsókn um byggingarleyfi
2101132
Umsókn um að breyta notkun bílskúrs í herbergi með baði og eldhúskrók í tengslum við gistiheimili, skv. meðfylgjandi uppdrætti. Fasteignin er á óskipulögðu svæði. Byggingarleyfið var grenndarkynnt samkvæmt 1.mgr. 44.gr. skipulagaslaga nr. 123/2010. Grenndarkynnt var fyrir lóðarhöfum/íbúum Suðurgötu 30, Suðurgötu 32, Suðurgötu 33 og Akursbraut 11b. Engar athugasemdir bárust.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn, að byggingarleyfi á grunni grenndarkynningar verði heimilað.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við bæjarstjórn, að byggingarleyfi á grunni grenndarkynningar verði heimilað.
Bæjarstjórn Akraness samþykkir veitingu byggingarleyfis vegna breytinga á Suðurgötu 32 þar sem bílskúr er breytt í íbúð.
Samþykkt 9:0
Samþykkt 9:0
9.Fundargerðir 2021 - Bæjarráð
2101002
3474. fundur bæjarráðs þann 28. október 2021.
3475. fundur bæjarráðs þann 1. nóvember 2021.
3476. fundur bæjarráðs þann 4. nóvember 2021.
3475. fundur bæjarráðs þann 1. nóvember 2021.
3476. fundur bæjarráðs þann 4. nóvember 2021.
Fundargerðirnar lagðar fram til kynningar.
10.Fundargerðir 2021 - Velferðar- og mannréttindaráð
2101003
165. fundargerð velferðar- og mannréttindaráðs frá 19. október 2021.
166. fundargerð velferðar- og mannréttindaráðs frá 2. nóvember 2021.
166. fundargerð velferðar- og mannréttindaráðs frá 2. nóvember 2021.
Fundargerðirnar lagðar fram til kynningar.
11.Fundargerðir 2021 - Skóla- og frístundaráð
2101004
174. fundargerð skóla- og frístundaráðs frá 21. október 2021.
175. fundargerð skóla- og frístundaráðs frá 19. október 2021.
176. fundargerð skóla- og frístundaráðs frá 25. október 2021.
175. fundargerð skóla- og frístundaráðs frá 19. október 2021.
176. fundargerð skóla- og frístundaráðs frá 25. október 2021.
Fundargerðirnar lagðar fram til kynningar.
12.Fundargerðir 2021 - Skipulags- og umhverfisráð
2101005
216. fundargerð skipulags- og umhverfisráðs frá 19. október 2021.
217. fundargerð skipulags- og umhverfisráðs frá 25. október 2021.
218. fundargerð skipulags- og umhverfisráðs frá 1. nóvember 2021.
217. fundargerð skipulags- og umhverfisráðs frá 25. október 2021.
218. fundargerð skipulags- og umhverfisráðs frá 1. nóvember 2021.
Fundargerðirnar lagðar fram til kynningar.
13.Fundargerðir 2021 o.fl. - Höfði hjúkrunar- og dvalarheimili
2101008
122. fundargerð stjórnar Höfða frá 18. október 2021 ásamt fylgigögnum.
Fundargerðin lögð fram til kynningar.
14.Fundargerðir 2021 og tilkynningar - Samband íslenskra sveitarfélaga
2101117
901. fundargerð stjórnar Sambands íslenskra sveitarfélaga frá 24. september 2021.
902. fundargerð stjórnar Sambands íslenskra sveitarfélaga frá 29. október 2021.
902. fundargerð stjórnar Sambands íslenskra sveitarfélaga frá 29. október 2021.
Fundargerðirnar lagðar fram til kynningar.
Fundi slitið - kl. 21:23.
Bæjarfulltrúarnir Bára Daðadóttir og Liv Aase Skarstad taka þátt í fundinum í fjarfundi og samþykkja fundargerðina í lok fundar með rafrænum hætti.
Steinar Adolfsson ritar fundargerð í fjarfundi.