Bæjarráð
Dagskrá
1.Tölvuþjónusta - hýsing og rekstrarþjónusta fyrir Akraneskaupstað
1203110
Föstudaginn 22. júní s.l. voru opnuð tilboð í útboðsverkið " Hýsing og rekstur miðlægs tölvubúnaðar, rekstur útstöðva, afritun og rekstur netkerfis Akraneskaupstaðar."
Minnisblað frá Admon ráðgjöf dags. 2. júlí 2012 um tilboð í hýsingu og rekstur miðlægs búnaðar og útstöðva, afritun og rekstur netkerfis.
Viðræður við Halldór Pétursson ráðgjafa og Ragnheiði Þórðardóttur, þjónustu- og upplýsingastjóra.
Minnisblað frá Admon ráðgjöf dags. 2. júlí 2012 um tilboð í hýsingu og rekstur miðlægs búnaðar og útstöðva, afritun og rekstur netkerfis.
Viðræður við Halldór Pétursson ráðgjafa og Ragnheiði Þórðardóttur, þjónustu- og upplýsingastjóra.
2.Sérdeild - umsókn um aukið fjármagn vegna ársins 2012.
1205114
Bréf framkvæmdastjóra Fjölskyldustofu dags. 17. maí 2012, þar sem óskað er eftir viðbótarfjárveitingu vegna sérdeildar fyrir árið 2012.
Bæjarráð samþykkir erindið. Gert verði ráð fyrir fjárhæðinni í viðauka fjárhagsáætlunar. Fjárveiting komi af fjárhagsliðnum "óviss útgjöld" 21-95-4995-1.
3.Harðarbakarí kaffihús - starfsleyfi
1207003
Bréf sýslumanns dags. 28. júní 2012, þar sem óskað umsagnar vegna umsóknar Skagabrauðs ehf. á rekstrarleyfi fyrir kaffihúsið Harðarbakarí að Kirkjubraut 56, Akranesi.
Bæjarráð samþykkir leyfisveitingu fyrir sitt leyti.
4.Risna gjafir og móttaka gesta - reglur
1206211
Á bæjarráðsfundi 28. júní s.l. var samþykkt tillaga um að fela starfsmanna- og gæðastjóra Akraneskaupstaðar að semja reglur um risnu, gjafir og móttöku gesta.
Minnisblað bæjarritara dags. 4.júlí 2012, þar sem nánar er gert grein fyrir bókhaldlegu fyrirkomulagi þessara mála svo og samanburði kostnaðar á síðasta kjörtímabili og þessa. Fram kemur í minnisblaðinu að kostnaður á hverju ári núverandi kjörtímabils er um 100% lægri en var að meðaltali á síðasta kjörtímabili.
Minnisblað bæjarritara dags. 4.júlí 2012, þar sem nánar er gert grein fyrir bókhaldlegu fyrirkomulagi þessara mála svo og samanburði kostnaðar á síðasta kjörtímabili og þessa. Fram kemur í minnisblaðinu að kostnaður á hverju ári núverandi kjörtímabils er um 100% lægri en var að meðaltali á síðasta kjörtímabili.
Lagt fram.
Fundi slitið - kl. 17:00.
Eftirfarandi tilboð bárust:
Hluti 1 - Tölvubúnaður:
Nafn bjóðanda Heildarverð
Advania hf. 61.200.000
Nýherji 24.825.948
Upplýsingatæknifélagið Omnis ehf. 16.500.000
Opin kerfi 35.997.984
Síminn 24.694.658
Þekking 28.534.923
Hluti 2 - Afritunarþjónusta:
Nafn bjóðanda Heildarverð
Advania hf. 10.260.000
Nýherji 6.216.538
Upplýsingatæknifélagið Omnis ehf. 1.450.000
Opin kerfi 3.758.800
Síminn 5.270.400
Þekking 8.007.552
Hluti 3 - Netkerfi:
Nafn bjóðanda Heildarverð
Advania hf. 14.400.000
Nýherji 7.248.020
Upplýsingatæknifélagið Omnis ehf. 3.200.000
Opin kerfi 5.832.000
Síminn 3.360.920
Þekking 4.768.740
Halldór fór yfir forsendur útboðsins og yfirferð þess, en eftir yfirferð er Upplýsingatæknifélagið Omnis ehf með hagstæðasta tilboðið í hluta 1 og 2, en Síminn með hagstæðasta tilboðið í hluta 3. Öll tilboð voru metin uppfylla skilyrði útboðsins.
Bæjarráð samþykkir að ganga til samninga við Omnis ehf og Símans á grundvelli tilboða. Bæjarstjóra falið að ganga frá nauðsynlegum samningum við fyrirtækin svo og frágangi mála við núverandi þjónustuaðila.